Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Tại sao cải thiện tâm lý lại thoát khỏi chứng đau bụng kinh?

Một nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Obstetrics & Gynecology (Mỹ) chỉ ra rằng: Những phụ nữ bị đau bụng kinh cũng như đau vùng chậu do lạc nội mạc tử cung cần được can thiệp bằng liệu pháp tâm lý để giúp họ cải thiện sức khỏe nhanh hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Đau bụng kinh có thể ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của phụ nữ
Qua kết quả nghiên cứu thu được, các nhà khoa học đã nhận thấy rằng: những phụ nữ bị đau bụng kinh, đau vùng chậu do bệnh lạc nội mạc tử cung cần được can thiệp tâm lý vì họ thường cảm thấy lo lắng, và dễ bị trầm cảm hơn so với phụ nữ khác. Việc hỗ trợ về tâm lý cũng là một biện pháp giúp chị em cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
Nghiên cứu thực hiện đánh giá chất lượng cuộc sống, tình trạng lo âu và trầm cảm trên đối tượng 110 bệnh nhân bị bệnh lạc nội mạc tử cung có triệu chứng đau bụng kinh và đau vùng chậu, với 61 phụ nữ khỏe mạnh. Kết quả, những người bị lạc nội mạc tử cung có tinh thần kém hơn so với những phụ nữ bình thường.
Nghiên cứu cũng chỉ ra, phụ nữ bị viêm màng dạ con (không đau) cũng ít bị trầm cảm và lo lắng hơn so với những người bị đau bụng kinh, đau vùng chậu do lạc nội mạc tử cung. Dường như, đau bụng kinh đã trở thành nỗi ám ảnh của những người mắc bệnh, từ đó khiến chị em rơi vào trạng thái rối loạn lo âu, trầm cảm – đây là một điểm quan trọng mà các bác sĩ khi điều trị cho bệnh nhân cần lưu ý.
 Một phát ngôn viên của Taylor & Francis- Nhà xuất bản Tạp chí Obstetrics & Gynecology đã cho biết: “ Nghiên cứu này có ý nghĩa bởi nó sẽ cung cấp cho các bác sĩ nhưng phương pháp can thiệp tâm lý thích hợp nhất, nhằm giúp chị em cải thiện tình trạng tâm lý và cải thiện chất lượng cuộc sống”
Vượt qua cơn đau bụng kinh nhờ sản phẩm thảo dược
Trước những ảnh hưởng không nhỏ của đau bụng kinh tới tâm lý cũng như cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ, các nhà khoa học nước ta đã tận dụng nguồn thảo dược phong phú để nghiên cứu ra các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, nhằm giúp chị em mau chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của những cơn đau. Từ đó giảm thiểu lo lắng, cải thiện yếu tố tâm lý cho người phụ nữ. Đây cũng đang là xu hướng được nhiều bác sĩ và các chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay vì tính an toàn và hiệu quả bền vững.
Kế thừa từ sản phẩm dạng cao lỏng gồm những thảo dược quý: đan sâm, nga truật, sài hồ, tam thất, xích thược, đương quy, tam lăng, hương phụ, diên hồ sách,... Ngày nay, để tăng cường hiệu quả và tiện dụng, các nhà khoa học đã sử dụng 5 vị thuốc quý gồm: đan sâm, đương quy, nga truật, hương phụ, sài hồ bắc (trong bài thuốc của sản phẩm dạng cao lỏng cũ); kết hợp với chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch N-Acetyl L-Cystein để tạo nên thực phẩm chức năng viên nén tiện dùng.
Sự kết hợp độc đáo này đã tạo thành công thức toàn diện, giúp chị em giảm nhanh các triệu chứng đau đớn do khí huyết kém lưu thông như: đau bụng trước, trong và sau kỳ kinh; đau vùng chậu do lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung; đau bụng, đau đầu ở thời kỳ tiền mãn kinh; rối loạn kinh nguyệt… Từ đó giúp chị em loại bỏ những lo lắng để có được tâm lý thoải mái, lạc quan hơn trong cuộc sống.
Lắng nghe phân tích của GS.TS Nguyễn Đức Vy về 3 lợi ích nổi trội của Phụ Lạc Cao EX trong cải thiện chứng đau bụng kinh.

Để mỗi ngày luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thoát khỏi hẳn đau bụng kinh, chị em hãy nhớ sử dụng thực phẩm chức năng nguồn gốc thiên nhiên, đồng thời lưu ý chăm chỉ tập thể dục, ăn uống đủ chất dinh dưỡng và giữ tinh thần lạc quan.
Hải Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét