Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

5 phương pháp hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung từ tự nhiên - hãy xem ngay!

Nếu bạn đang trãi qua tình trạng đau đớn vùng chậu, cơn đau có thể xuất hiện trước, trong và sau chu kỳ kinh. Chứng đau này có thể làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống và kèm thêm vào đó là tình trạng  kinh nguyệt ra nhiều và kéo dài thì chị em có thể đang có bệnh lý lạc nội mạc tử cung. Dưới đây là 5 phương pháp điều trị từ tự nhiên được sử dụng để điều trị lạc nội mạc tử cung.
Điều trị lạc nội mạc tử cung từ tự nhiên
1. Axit béo omega-3
Axit béo omega-3 được tìm thấy trong cá như cá hồi, cá thu, cá mòi và cá cơm. Hay các loại thực phẩm bổ sung như viên dầu cá. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng axit béo omega-3 có thể có lợi cho người bị lạc nội mạc tử cung. Ví dụ, một nghiên cứu trên động vật của Đại học Western Ontario cho thấy dầu cá chứa hai hợp chất cụ thể, EPA và DHA có thể làm giảm đau bằng cách giảm mức độ của một chất hóa học gây viêm gọi là prostaglandin E2. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng dầu cá có thể làm chậm sự phát triển của mô nội mạc tử cung.

2. Giảm căng thẳng
Cortisol là một hoocmon liên quan đến phản ứng căng thẳng nhưng cũng cần thiết để tạo ra các hormon khác như progesterone. Căng thẳng kéo dài có thể dẫn đến tăng cortisol, mà các bác sĩ khác nói có thể làm giảm progesterone sẵn có và dẫn đến sự mất cân bằng hoocmon.
Một nghiên cứu liên quan đến 49 phụ nữ thấy rằng nồng độ cortisol cao hơn đáng kể ở phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung so với những phụ nữ không có tình trạng này.
Các loại thảo mộc và chất dinh dưỡng mà các bác sĩ khác thường khuyên dùng để giảm căng thẳng bao gồm: Vitamin B, Vitamin C, Kẽm, Magie. Các phương pháp giảm stress khác: yoga, thiền…
3. Giảm lượng hóa chất
Các nghiên cứu gần đây càng cho thấy có nhiều bằng chứng cho thấy việc tiếp xúc lâu dài với các chất dioxins hóa học và polyclorin biphenyl (PCBs) liên quan đến sự gia tăng tỷ lệ và mức độ trầm trọng của bệnh lạc nội mạc tử cung. Các chất này đều tích tụ trong mỡ động vật. Do đó, một cách để giảm lượng các chất hoá học này là giảm lượng mỡ động vật, đặc biệt là sữa có chất béo cao và thịt đỏ.
Một nghiên cứu của Ý đã khảo sát dữ liệu từ 504 phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung và thấy phụ nữ sử dụng thịt đỏ làm gia tăng bệnh lạc nội mạc tử cung và sử dụng trái cây tươi và rau cải lại giảm giảm nguy cơ bệnh phát triển.
4. Sử dụng rau xanh tốt nhất
Có một số bằng chứng cho thấy một nhóm các hoạt chất trong rau xanh được gọi là flavones có thể ức chế aromatase, enzyme chuyển hóa androgens thành estrogen. Loại rau giàu flavones là cần tây và rau mùi tây. Ngoài ra, bông cải xanh, cải bắp, cải bắp, cải xoăn, bắp cải Brussels và bok choy có chứa các hợp chất được gọi là indoles, có tác dụng cải thiện sự trao đổi chất estrogen.
5. Sử dụng sản phẩm bổ sung Phụ Lạc Cao EX
Sản phẩm bổ sung Supplements, hay cũng gọi là thực phẩm chức năng (Dietary Supplements), giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng và tử cung, dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh như: đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung, rối loạn kinh nguyệt. Phụ Lạc Cao EX là sản phẩm được kế thừa từ cao lỏng Phụ Lạc Cao – một loại thuốc đã có những nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương và bệnh viện Từ Dũ cho thấy hiệu quả tốt trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung, đau bụng kinh và tính an toàn cao cho bệnh nhân khi sử dụng. Đồng thời cũng là sản phẩm được vinh danh trao tặng nhiều giải thưởng có giá trị uy tín do người tiêu dùng bình chọn…Tuy nhiên, do dạng dùng là cao lỏng nên bất tiện trong cách sử dụng và bảo quản.
Nhằm khắc phục nhược điểm nói trên của cao lỏng Phụ Lạc Cao, các nhà khoa học đã nghiên cứu bào chế thành công dưới dạng viên nén Phụ Lạc Cao EX, giữ lại 5 thành phần có tác dụng giúp tăng cường lưu thông khí huyết, hoạt huyết hóa ứ, giảm đau mạnh từ cao lỏng Phụ Lạc Cao như đan sâm, nga truật, sài hồ bắc, đương quy, hương phụ. Đồng thời, Phụ Lạc Cao EX còn bổ sung thành phần N-Acetyl L-Cystein có tác dụng làm giảm gốc tự do, tăng cường khả năng miễn dịch. Vì vậy Phụ Lạc Cao EX giúp tăng cường hiệu quả tác dụng toàn diện trên bệnh lạc nội mạc tử cung vừa giảm đau bụng khi hành kinh, giảm kích thước khối u, giảm cường kinh, máu vón cục, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch cho cơ thể.
Và theo GS.TS Nguyễn Đức Vy, chính nhờ sự kết hợp giữa các thành phần này lại với nhau đã tạo nên một bài thuốc có nhiều công dụng trong hỗ trợ điều trị giảm đau bụng kinh, giảm các rối loạn trong chu kỳ kinh nguyệt, kinh ít... để hiểu rõ hơn về những ưu điểm của viên nén Phụ Lạc Cao EX xin mời quý vị theo dõi đoạn video sau:

Hiệu quả của sản phẩm tùy vào cơ địa mỗi người
Chính vì vậy, để giảm triệu chứng bệnh do LNMTC gây ra thì bên cạnh việc giữ cho tinh thần thoải mái, ăn ngủ điều độ thì ngay từ bây giờ chị em nên sớm sử dụng viên nén Phụ Lạc Cao EX. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về đau bụng kinh do LNMTC chị em vui lòng liên hệ đến số điện thoại hotline 0917 227 216 để được dược sĩ giải đáp.
Lan Lê 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét