Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

2 tuyệt chiêu đặc biệt giúp cải thiện chứng đau bụng kinh

 Thông thường vào những ngày hành kinh phụ nữ sẽ có một số dấu hiệu như đau bụng kinh, đau mỏi lưng, buồn nôn… nhưng vẫn trong giới hạn chịu đựng được tuy có rất nhiều trường hợp mức độ đau dữ dội khiến chị em bị gián đoạn công việc, học tập, chăm sóc gia đình,… Có thể thấy mức độ ảnh hưởng của chứng đau bụng kinh đối với sức khỏe như thế nào. Do đó, các biện pháp đơn giản, dễ áp dụng cho hiệu quả cao luôn được sự quan tâm của chị em.
Tuyệt chiêu 1: xây dựng lối sống lành mạnh
  •  Tập thể dục: ngoài giúp lưu thông khí huyết, giúp tinh thần thoải mái, cải thiện hệ miễn dịch giúp tăng cường sức khỏe thì việc thường xuyên luyện tập thể dục còn giúp cơ thể sản sinh ra những hormone giảm đau tự nhiên cho cơ thể như endorphins… điều này sẽ giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh cho chị em.  
  • Giữ tinh thần thoải mái: theo một số chuyên gia, vào những ngày hành kinh chị em nên giữ tâm lý thoải mái, tránh bị căng thẳng, stress… sẽ góp phần làm dịu nhẹ các cơn đau bụng kinh.


Giữ tinh thần thoải mái góp phần làm dịu nhẹ các cơn đau bụng kinh
  • Dinh dưỡng: trong thời gian hành kinh chị em nên ăn những thực phẩm giàu chất xơ từ các loại rau củ, trái cây tươi. Theo một số tài liệu cho thấy, chất xơ có công dụng thanh lọc estrogen dư thừa nên có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng đau bụng khi hành kinh. Bên cạnh đó, chị em cũng nên bổ sung những thực phẩm giàu các vitamin, khoáng chất như canxi, vitamin nhóm B, kẽm, magie, omega-3… Bởi theo một số tài liệu nghiên cứu thì cho thấy các vitamin, khoáng chất này có tác dụng giảm đau bụng khi hành kinh, giúp tinh thần chị em thoải mái hơn trong thời gian này. Ngoài ra, chị em cũng nên hạn chế ăn mặn và những thức uống có chất kích thích…
  • Uống nhiều nước: nước giúp thanh lọc cơ thể và còn có công dụng đó là giúp giảm nhẹ sự co bóp của tử cung trong những ngày hành kinh.
Tuyệt chiêu 2:  Áp dụng một số liệu pháp thay thế thuốc tân dược
  • Dùng nhiệt: như chườm nóng, tắm nước nóng… hơi ấm sẽ giúp tăng cường lưu thông máu cho cơ thể, giúp cơ bắp thư giãn, đặc biệt là sẽ giúp giảm sự co thắt của tử cung khiến cơn đau tan biến dần.
  • Massage: massage vùng bụng dưới bằng một số tinh dầu thơm (tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu quế…) một cách nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể thư giãn, khí huyết lưu thông được tốt hơn, chính vì vậy sẽ giúp giảm đau bụng hiệu quả.


Massage bụng dưới nhẹ nhàng giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả
  • Gừng: theo đông y gừng có tính cay, nóng có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp lưu thông khí huyết, giúp giảm co thắt tử cung do đó giúp xoa dịu chứng đau bụng khi hành kinh. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng chữa đầy bụng, buồn nôn, ớn lạnh… và đây cũng là một trong những triệu chứng thường gặp trong thời gian hành kinh ở chị em.  
 Sử dụng bài thuốc thảo dược giúp trị đau bụng kinh
Một cách đơn giản, tiện lợi giúp chị em xua tan nhanh chóng nỗi ám ảnh đau bụng mỗi khi tới kỳ kinh đó là sử dụng viên nén Phụ Lạc Cao EX. Sản phẩm với một số thành phần như hương phụ, nga truật, đan sâm, đương quy, sài hồ cùng với N-Acetyl-L-Cystein đã tạo nên bài thuốc có tác dụng hoạt huyết hóa ứ, giảm đau, chống viêm, điều hòa nội tiết và tăng cường miễn dịch từ đó làm giảm các triệu chứng do đau bụng kinh gây ra giúp tinh thần chị em thoải mái hơn và có nhiều thời gian, sức khỏe để học tập, làm việc, chăm sóc gia đình… Để sử dụng có hiệu quả, chị em nên uống ngày 2 lần, mỗi lần uống 2-3 viên, có thể uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.



Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người
Qua 2 tuyệt chiêu đặc biệt như trên có phải bạn đã biết phải làm thế nào để đẩy lùi chứng đau bụng kinh rồi đúng không? Bạn hãy áp dụng theo những lời khuyên này nhé, đồng thời kết hợp sử dụng viên nén Phụ Lạc Cao EX. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời để giúp bạn không còn lo âu trong những ngày đèn đỏ.
Để được tư vấn bạn đọc vui lòng liên hệ tới số điện thoại 08 3977 0707 hoặc để biết thêm một số thông tin khác về bệnh lạc nội mạc tử cung, tiền mãn kinh... quý vị vui lòng truy cập vào trang websibe  http://daubungkinh.vn/ .
Thanh Tuyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét