Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Dùng Phụ Lạc Cao EX để giảm đau bụng dưới được không?

Cháu năm nay 20 tuổi, thường hay bị đau bụng dưới âm ỉ trước khi có kinh khoảng 1-2 tuần, cơn đau làm cháu vô cùng khó chịu, khi hết kinh thì hết đau. Để giảm đau cháu nên làm sao? Ngoài ra cháu thấy có sản phẩm viên nén Phụ Lạc Cao EX thì không biết với tình trạng của cháu thì có dùng được không ạ? (Thanh Lam – Quãng Ngãi).

Chào bạn
Đau bụng dưới là tình trạng thường gặp ở nữ giới, đây có thể là dấu hiệu nhận biết thời điểm trứng rụng, tiền kinh nguyệt hoặc cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể mắc phải một bệnh lý nào đó. Nên tùy theo vị trí, mức độ đau và một số biểu hiện kèm theo mà bạn có thể nhận biết và chẩn đoán nguyên nhân gây ra đau bụng là gì và có biện pháp khắc phục phù hợp.
Một số nguyên nhân gây đau bụng dưới
 Đau bụng dưới không do bệnh lý:
- Đau bụng kinh: Là tình trạng đau khi diễn ra hành kinh, tùy theo cơ địa mỗi người sẽ có mức độ đau khác nhau (cơn đau có thể đau âm ỉ hoặc đau dữ dội), cũng có thể kèm theo dấu hiệu buồn nôn, tiêu chảy, chóng mặt…
- Do rụng trứng: cảm giác đau căng tức hoặc đau nhói, thời gian đau có thể diễn ra từ vài phút hoặc kéo dài đến 48 giờ…
- Tiền kinh nguyệt: trước khi hành kinh vài ngày đến 1 tuần bạn sẽ có cảm giác đau vùng bụng dưới, ngoài ra bạn còn có thể có cảm giác đau căng ngực, thèm ăn, thay đổi tâm trạng…
Đau bụng dưới do bệnh lý:
- Do lạc nội mạc tử cung: cơn đau có thể diễn ra trước khi thấy kinh, trong thời gian hành kinh và sau khi hết kinh với mức độ đau dữ dội.
- U xơ tử cung: với kích thước lớn u xơ tử cung có thể gây ra một số triệu chứng như đau bụng dưới, rong kinh, ra nhiều khí hư….
- Do u nang buồng trứng: khi kích thước khối u nang càng lớn thì có thể gây đau vùng chậu (cảm giác đau căng tức vùng bụng dưới), tăng cân, đi tiểu thường xuyên.
Một số cách đơn giản giúp giảm đau bụng dưới  
Do vậy, đối với trường hợp của bạn chỉ bị đau bụng dưới trước khi thấy kinh thì có thể bạn đau do tiền kinh nguyệt và đau trong thời gian hành kinh là do đau bụng kinh. Đây là hiện tượng sinh ký bình thường của cơ thể, để giảm đau bạn có thể áp dụng một số cách như sau:
- Dùng túi chườm nước nóng chườm lên bụng khoảng 15-20 phút/lần sẽ giúp bạn giảm nhẹ tình trạng đau bụng dưới hoặc bạn có thể tắm nước ấm và nằm thư giãn.

Chườm nóng giúp giảm nhẹ chứng đau bụng dưới
- Uống nước trà gừng, trà hoa hồng, trà oải hương… mỗi ngày uống 2-3 lần sẽ giúp bạn giảm nhẹ các cơn đau bụng dưới trước khi thấy kinh cũng như giảm đau bụng trong thời gian hành kinh.  Đối với một số loại trà như trà oải hương sẽ giúp an thần, giúp tinh thần của chị em thoải mái hơn trong thời gian này.
- Ưu tiên sử dụng một số thực phẩm có tác dụng giảm nhẹ chứng đau bụng dưới như chuối, mầm lúa mì, rau mùi tây, dứa…
- Massage vùng bụng bằng một số tinh dầu thơm.
- Sử dụng thảo dược giúp lưu thông khí huyết
Bên cạnh một số phương pháp đơn giản như trên thì để giảm nhanh cảm giác khó chịu do đau bụng dưới gây ra bạn có thể lựa chọn sử dụng thêm những bài thuốc đã được bào chế sẵn từ thảo dược như hiện cũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng như viên nén Phụ Lạc Cao EX.
Viên nén Phụ Lạc Cao EX với các thành phần được chọn lọc lâm sàng và đánh giá kỹ như đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc có công dụng hoạt huyết hóa ứ, điều kinh giảm đau, làm mềm chỗ cứng làm tan chỗ tụ... nên có tác dụng giảm đau hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn kết hợp thêm thành phần N-Acetyl-L-Cystein giúp làm tăng thêm tác dụng chống oxy hóa, giảm gốc tự do, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Tất cả những thành phần này được kết hợp với nhau tạo nên một bài thuốc có tác dụng toàn diện giúp giảm các triệu chứng đau bụng dưới do lạc nội mạc tử cung, tiền kinh nguyệt, đau bụng kinh hay do rối loạn kinh nguyệt gây nên. Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, giảm gốc tự do, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, vì vậy làm tăng cường sức khỏe của phụ nữ để chống lại các tác nhân gây bệnh, từ đó giúp ngừa tái phát các tình trạng thường gặp ở phụ nữ như đau vùng bụng dưới, đau trướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung, rối loạn kinh nguyệt…

Tác dụng của Phụ Lạc Cao EX tùy thuộc vào
mức độ bệnh của mỗi người
Với các thành phần từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng lâu dài.  bạn uống ngày 2 lần, mỗi lần uống 2-3 viên, có thể uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn vui lòng gọi điện tới số 04 3775 7066 hoặc 08 3977 0707 để được giải đáp.
Chúc bạn sức khỏe

Chuyên viên sản phụ khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét