Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung theo phương pháp dinh dưỡng

Theo ước tính có khoảng 176 triệu phụ nữ trên toàn thế giới bị bệnh lạc nội mạc tử cung (LNMTC) và hiện có nhiều phương pháp điều trị bệnh như dùng thuốc nội tiết, thuốc giảm đau chống viêm non steroid, phẫu thuật nội soi, dùng các bài thuốc thảo dược. Bên cạnh đó, chị em nên áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng là cách  làm giảm các triệu chứng do bệnh LNMTC một cách đơn giản và hiệu quả.
Hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung bằng dinh dưỡng
Hạn chế ăn thịt có màu đỏ: Theo một số đánh giá được công bố trên website sức khỏe sinh sản: Những phụ nữ bị bệnh lạc nội mạc tử cung thường là những người có chế độ ăn ít rau xanh, hoa quả tươi nhưng lại ăn nhiều thịt có màu đỏ (thịt bò, cừu… ăn nhiều hơn 7 lần/tuần), vì thế để giảm các triệu chứng cũng như phòng bệnh LNMTC gây ra chị em không nên sử dụng quá nhiều thịt đỏ, có thể bổ sung thịt từ các loại động vật khác, các loại thủy hải sản….
Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi: Một nghiên cứu khác của Human Reproduction được công bố vào năm 2004 cho thấy rằng có sự giảm đáng kể nguy cơ phát triển bệnh lạc nội mạc tử cung ở những phụ nữ sử dụng nhiều các loại rau xanh, hoa quả tươi. Do đó, những chị em bị bệnh LNMTC nên ưu tiên sử dụng những thực phẩm có tác dụng chống viêm như: cần tây, củ cải, bông cải xanh……..
Bổ sung thực giàu magie:  Thực phẩm giàu magie có tác dụng làm dịu và giảm các triệu chứng đau bụng khi hành kinh do LNMTC gây ra. Để bổ sung hàm lượng magie cho cơ thể chị em nên sử dụng những thực phẩm giàu magie từ các loại hạt như hạt bí ngô, hạt hướng dương, hạnh nhân, đậu đen…

Thực phẩm giàu magie có tác dụng hỗ trợ
điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung
Nên tăng cường thực phẩm giàu omega 3: Những thực phẩm giàu omega 3 có tác dụng giảm viêm, giảm đau…. nên cũng có tác dụng xoa dịu các cơn đau bụng khi hành kinh. Vì thế, vào những ngày hành kinh chị em nên sử dụng những thực phẩm giàu acid béo omega 3 như cá hồi, cá ngừ, cá thu, quả óc chó, hạt lạnh….
Ưu tiên sử dụng các thực phẩm dễ tiêu: Một số trường hợp hiếm gặp là bệnh lạc nội mạc tử cung có thể gây ra các rối loạn về đường tiêu hóa như táo bón… và tình trạng này thường diễn ra nhiều hơn trong thời gian hành kinh. Do đó, để giảm triệu chứng táo bón do bệnh LNMTC gây ra chị em nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, chuối, khoai lang, đậu bắp, đu đủ, lê…. Bên cạnh đó chị em cũng nên hạn chế sử dụng những thực phẩm có thể khiến bệnh tiến triển nặng hơn như bơ, phô mai, rượu, bia, cà phê…
Ưu tiên bổ sung những thực phẩm giàu chất sắt: Đây là điều quan trọng, vì sắt có tác dụng bổ sung sự thiếu hụt sắt trong cơ thể (nếu thiếu sắt thì cơ thể không thể sản xuất đủ hemoglobin, một chất trong các tế bào máu đỏ) điều này dẫn đến thiếu máu do thiếu sắt và tình trạng này rất thường gặp ở chị em trong thời gian hành kinh. Để bổ sung hàm lượng sắt cho cơ thể, chị em có thể bổ sung thông qua một số thực phẩm giàu sắt như gan, thịt bò đậu navy, đậu đen, rau bina, lòng đỏ trứng…
Điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung bằng thảo dược thiên nhiên
Ngoài áp dụng chế độ dinh dưỡng như trên thì nhiều chị em và bác sĩ có xu hướng dùng thảo dược điều trị. Vì vậy hiện nay các nhà khoa học đã  kế thừa, phát huy và bào chế thành công một loại cao thuốc mang tên Phụ Lạc Cao có tác dụng phòng điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả, đồng thời công dụng của cao thuốc cũng đã được nghiên cứu khoa học tại các bệnh viện lớn uy tín trong nước. Vì vậy, muốn biết hiệu quả điều trị bệnh, kết quả nghiên cứu như thế nào, xin mời chị em theo dõi đoạn video dưới đây:

   PGS.TS Vương Tiến Hòa đánh giá tác
 dụng của cao thuốc Phụ Lạc Cao
Qua đoạn video trên có thể thấy, cao thuốc Phụ Lạc Cao được kết hợp từ các loại thảo dược quý như đan sâm, đương quy, hương phụ, tam lăng, diên hồ sách, nga truật, cam thảo có công dụng đào thải huyết ứ, chống viêm, giảm đau; xích thược, sài hồ, tam thất có tác dụng điều hòa hệ miễn dịch… tất cả các thành phần này đều được kết hợp với nhau có tác dụng phòng và điều trị bệnh LNMTC, giảm đau bụng kinh hiệu quả.
Sau nhiều năm có mặt trên thị trường và từ những hiệu quả mà cao thuốc Phụ Lạc Cao đem lại, điều này đã giúp cho cao thuốc nhiều năm liền được trao tặng các giải thưởng uy tín, tiêu biểu như giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” do báo lao động và xã hội, tạp chí gia đình và trẻ em tổ chức vào 08/2015 vừa qua.
Có thể thấy Phụ Lạc Cao là một giải pháp điều trị LNMTC an toàn, hiệu quả. Do đó chị em hoàn toàn an tâm khi sử dụng lâu dài. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 08 3977 0707 hoặc 04 3775 7066 để được giải đáp.

Lệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét