Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Top thực phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị vô sinh

Vô sinh là tình trạng vợ chồng quan hệ tình dục thường xuyên trong vòng hơn 1 năm, không dùng biện pháp tránh thai nào mà không thấy thụ thai. Mặc dù nền y học hiện đại vẫn có thể điều trị vô sinh cho nữ giới. Tuy nhiên, các nhà khoa học vẫn cho rằng tăng cường khả năng thụ thai theo cách tự nhiên vẫn là biện pháp tối ưu nhất. Một chế độ ăn uống thích hợp sẽ giúp điều hòa các hormone và cải thiện sức khỏe của phụ nữ, tăng cơ hội có thai. Ngoài ra, một chế độ ăn uống khoa học, có kế hoạch giúp cơ thể mang thai được tốt hơn và thậm chí có thể ngăn ngừa sảy thai.

Những thực phẩm giúp hỗ trợ tăng khả năng sinh sản trong điều trị vô sinh

Gạo lức

Trong gạo lức có chứa một nguồn carbohydrate phức tạp, giúp cải thiện khả năng sinh sản của chị em bằng cách thúc đẩy sự rụng trứng thường xuyên hơn. Trong một nghiên cứu kéo dài 6 năm của 18.000 y tá Harvard, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng 92% những người ăn gạo trắng có nhiều khả năng gặp tình trạng vô sinh cao hơn so với những người ăn gạo lức.
Ngoài ra, gạo lức còn chứa một số lượng lớn axit folic, giúp tăng cường sản xuất máu và rất quan trọng để ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh. Hãy bổ sung gạo lức vào chế độ ăn uống của chị em 3 lần/ tuần để đảm bảo sức khỏe toàn trạng của chị em.


Cần bổ sung gạo lức hỗ trợ tăng khả năng thụ thai trong điều trị vô sinh

Dầu oliu

Các chất béo không bão hòa đơn có mặt trong dầu oliu giúp cải thiện độ nhạy cảm của cơ thể với insulin và làm giảm viêm. Cả hai vấn đề này đều tốt cho khả năng sinh sản.
Một nghiên cứu được thực hiện tại Trường Y tế công cộng Harvard phát hiện ra rằng lượng cao chất béo không bão hòa đơn được liên kết trực tiếp đến tỷ lệ khả năng thụ thai. Vì vậy, phụ nữ đang điều trị vô sinh hiếm muộn nên bổ sung dầu oliu trong chế độ ăn uống của mình.

Bông cải xanh

Theo một nghiên cứu được công bố liên quan đến khả năng sinh sản và vô sinh, các loại thực phẩm giàu vitamin C rất cần thiết cho những người đang có kế hoạch mang thai. Do trong bông cải xanh có chứa hàm lượng cao vitamin C nên có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản hỗ trợ trong điều trị vô sinh cho chị em.
Ở nam giới, vitamin C trong bông cải xanh giúp cải thiện lượng tinh trùng và bảo vệ tinh trùng khỏi bị hư hại DNA. Ở phụ nữ, vitamin C giúp làm giảm nguy cơ của các vấn đề sảy thai và bất thường nhiễm sắc thể. Ngoài ra, bông cải xanh cũng rất giàu vitamin B, canxi, sắt, kẽm và được đánh giá cao cho phụ nữ mang thai hỗ trợ trong điều trị vô sinh.

Đậu đen

Trong đậu đen chứa nhiều chất xơ giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giúp giảm các vấn đề về khả năng sinh sản như hội chứng buồng trứng đa nang và các vấn đề về miễn dịch, đồng thời thúc đẩy sự cân bằng nội tiết.
Hơn nữa, đậu đen còn chứa nhiều protein thực vật. Theo một nghiên cứu công bố trên tạp chí Journal of Gynecology của Mỹ, một chế độ ăn giàu protein thực vật có thể làm cho bạn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, đậu đen có chứa folate, mangan, protein, magie và sắt là rất cần thiết cho những phụ nữ đang có kế hoạch thụ thai.

Tăng hiệu quả thụ thai bằng thảo dược Phụ Lạc Cao

Bên cạnh sử dụng các thực phẩm giúp hỗ trợ điều trị vô sinh. Để tăng thêm hiệu quả chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm từ thảo dược có tác dụng tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung và giúp điều hòa chu kì kinh nguyệt. Các thảo dược như nga truật, tam thất, tam lăng, hương phụ, đương quy,… kết hợp với một số dược liệu khác được các nhà nghiên cứu bào chế thành dạng cao lỏng Phụ Lạc Cao giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh và điều trị các bệnh phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, một trong những bệnh lí gây vô sinh hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, Phụ Lạc Cao còn giúp giảm đau, chống viêm, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng nội tiết,…giúp phòng ngừa các bệnh lí phụ khoa. Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên đã được chứng minh hiệu quả và độ an toàn tại các bệnh viện lớn uy tín như bệnh viện Từ Dũ, Phụ Sản Trung Ương, Trường Đại Học Y Hà Nội, vì vậy chị em có thể dùng lâu dài không gây tác dụng phụ.

Mọi thông tin liên quan đến điều trị vô sinh chị em có thể liên hệ đến số 04.3775 7066 hoặc 08.3977 0707 để được các chuyên gia tư vấn.

Khả Như.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét