Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

NHỮNG LƯU Ý TRONG ĐIỀU TRỊ KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU

Kinh nguyệt không đều là vấn đề thường gặp ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên đây lại là dấu hiệu của sự bất thường về sức khỏe, vì tình trạng này có thể khiến chị em cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ, thiếu máu và tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa cao, đồng thời đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, việc phát hiện và điều trị sớm tránh những biến chứng nguy hiểm là điều nên làm.
Một số lưu ý trong điều trị kinh nguyệt không đều:
1.  Trong quá trình điều trị kinh nguyệt không đều nên tránh xa các loại đồ ăn cay nóng
Các loại đồ ăn cay nóng như ớt, tỏi, tiêu hay thức ăn nhanh… không chỉ gây hại cho tiêu hóa mà còn là một trong những tác nhân gây rối loạn nội tiết và khiến cho chu kì kinh nguyệt không đều. Vì vậy, trong quá trình điều trị bệnh, chị em nên hạn chế các loại đồ ăn này để tránh làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Nên tránh xa đồ ăn cay nóng trong điều trị kinh nguyệt không đều.
2.  Cần bổ sung những thực phẩm có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt
Những thực phẩm như mướp đắng, nước ép cà rốt, gừng, nho, quế,… đều có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ trong quá trình điều trị kinh nguyệt không đều. Không chỉ giúp cải thiện kinh nguyệt đều đặn mà những thực phẩm này còn chứa nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe.
3.  Điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lí
Chế độ sinh hoạt như nghỉ ngơi, làm việc cũng ảnh hưởng một phần nào đến quá trình điều trị. Vì vậy, trong quá điều trị chị em cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý: cần đi ngủ đúng giờ, tránh thức khuya và suy nghĩ quá nhiều, giữ tâm trạng luôn thoải mái và thường xuyên tập thể dục với các bài tập hay các môn thể thao vừa sức mình. Đó là cách tốt nhất để hỗ trợ cho việc điều trị được nhanh chóng có kết quả tốt.
4.  Luôn tạo cho mình một lối sống lành mạnh
Tạo cho mình một lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, điều độ để tránh các bệnh phụ khoa lây nhiễm qua đường tình dục, tránh xa các chất kích thích như thuốc lá, cà phê, rượu bia… là điều chị em cũng cần lưu ý thêm, để việc điều trị có hiệu quả như mong muốn.
5.  Hỗ trợ điều trị bằng các sản phẩm thiên nhiên
Bên cạnh điều trị theo phác đồ của bác sĩ và chế độ ăn uống, sinh hoạt, để tăng thêm hiệu quả điều trị, chị em có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược có tác dụng tốt trong việc điều hòa kinh nguyệt. Trong các loại sản phẩm có bán trên thị trường thì sản phẩm được nhiều chị em và bác sĩ tin dùng là Cao thuốc Phụ Lạc Cao, với các thành phần từ thảo dược quý như: nga truật, tam lăng, hương phụ, tam thất…. giúp điều hòa kinh nguyệt, cải thiện màu kinh, hạn chế máu vón cục, đặc biệt là điều trị đau bụng kinh và lạc nội mạc tử cung thể nhẹ và vừa. Phụ Lạc Cao đã được nghiên cứu hiệu quả và độ an toàn tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ Sản TW cho thấy hiệu quả tốt và hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Vừa qua, vào tháng 11/2015 Cao thuốc Phụ Lạc Cao đã được Hội Khoa học và Công nghệ lương thực – thực phẩm Việt Nam trao tặng giải thưởng “ Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”.

Phụ Lạc Cao được nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”.
Những thông tin trên hi vọng giúp chị em đạt hiệu quả cao trong điều trị kinh nguyệt không đều. Nếu còn thắc mắc vấn đề liên quan đến kinh nguyệt, chị em có thể gọi trực tiếp đến số 04.3775 7066 hoặc 08.3977 0707 để được tư vấn và giải đáp.
Thảo Uyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét