Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY TỐT TRONG CẢI THIỆN ĐAU BỤNG KINH

Điều mà khiến chị em lo lắng và căng thẳng trong mỗi chu kì kinh là tình trạng đau bụng kinh. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, kể cả là đau bụng kinh sinh lý và đau bụng kinh bệnh lý. Mức độ đau của mỗi người khác nhau, có một số chị em có mức độ đau dữ dội nên việc dùng thuốc giảm đau là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, trên thực tế thuốc giảm đau không phải là biện pháp lâu dài vì gây ra nhiều tác dụng phụ. Bên cạnh đó chị em có thể áp dụng một số nước ép từ các loại trái cây vừa có tác dụng bổ sung nhiều vitamin lại có tác dụng giảm đau bụng kinh tốt. Các loại nước ép đó là gì, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

4 loại nước ép trái cây có tác dụng giảm đau bụng kinh cho chị em

1.  Nước ép từ dứa tươi
Dứa là một loại trái cây, dễ ăn, dễ chế biến. Trong dứa chứa nhiều vitamin C, chất xơ, canxi, mangan và kali, quan trọng hơn là dứa tươi còn chứa một lượng lớn chất bromelain – một chất có vai trò quan trọng trong việc làm giảm cơn đau bụng kinh của chị em. Ngoài ra, các chất trong dứa còn có tác dụng chống viêm, hạn chế tối đa sự phát triển của các tế bào gây ung thư.

Nước ép dứa tươi giúp chị em giảm được tình trạng đau bụng kinh
1.  Nước cam ép
Cam là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin C. Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe thì chỉ cần một ly cam mỗi ngày bạn đã cung cấp 50% vitamin C cho cơ thể. Vitamin C rất cần thiết cho cơ thể con người vì giúp tăng cường sức đề kháng. Riêng đối với chị em phụ nữ thì vitamin C còn giúp giải quyết được chứng đau bụng kinh trong thời gian có kinh nguyệt. Vì vậy, chị em hãy bổ sung nước ép cam vào những ngày hành kinh để giúp những cơn đau bụng sẽ dễ chịu hơn.
2.  Nước ép của cần tây
Trong cần tây chứa một lượng nước rất lớn và hoàn toàn không có calo, rất hiệu quả trong việc giảm đầy hơi chướng bụng ngày “đèn đỏ”. Bên cạnh đó, các chất có trong cần tây còn có tác dụng hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt. Chị em có thể rửa sạch cần tây rồi ép lấy nước cùng với dưa chuột hoặc cà rốt, cách 2 tiếng uống một lần trong chu kì kinh sẽ giúp chị em giảm đau bụng kinh nguyệt hiệu quả.
3.  Nước ép của gừng tươi
Gừng tươi có tác dụng giữ ấm cơ thể, cân bằng và điều hòa kinh nguyệt. Bên cạnh đó, gừng tươi còn có tác dụng quan trọng trong việc giảm đau bụng kinh. Chị em có thể dùng nước ép gừng hoặc xoa gừng tươi trực tiếp lên bụng dưới sẽ giúp đẩy lùi được cơn đau.
Ngoài các nước ép, thì còn có rất nhiều loại trái cây có tác dụng giảm đau bụng kinh như chuối, bơ, đu đủ…. Để việc giảm đau bụng kinh được tốt hơn, chị em có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Phụ Lạc Cao cũng được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn. Không những giúp giảm đau bụng kinh sinh lý và bệnh lý hiệu quả, sản phẩm Phụ Lạc Cao còn giúp điều hòa kinh nguyệt, điều trị lạc nội mạc tử cung thể nhẹ và vừa. Sản phẩm đã được nghiên cứu tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội cho thấy trên 90% bệnh nhân giảm đau bụng kinh sau một đợt điều trị, máu kinh và màu kinh được cải thiện, không gây ra tác dụng phụ.
Với những thông tin trên hi vọng có thể giúp chị em tìm được phương pháp giảm đau bụng kinh an toàn và hiệu quả. Nếu chị em còn băn khoăn lo lắng gì về đau bụng kinh có thể gọi về cho chúng tôi qua số 04.3775 7066 hoặc 08.3977 0707 để được tư vấn và giải đáp từ các chuyên gia sức khỏe.
Khánh Linh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét