Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Điều trị vô sinh ở nữ có khó không và điều trị thế nào?

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một gia đình hạnh phúc, thực hiện được trọn vẹn thiên chức làm vợ, làm mẹ. Thế nhưng, tình trạng vô sinh ở nữ giới ngày càng gia tăng, là điều lo lắng của nhiều chị em. Điều trị vô sinh có khó không và điều trị như thế nào? Đó là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hàng đầu.
Nguyên nhẫn dẫn đến vô sinh
Theo các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa cho biết, có nhiều nguyên nhân khiến cho nữ giới bị vô sinh, hiếm muộn, trong đó có các nguyên nhân cơ bản phụ nữ thường gặp nhất là: viêm tắc ống dẫn trứng, viêm vùng chậu, rối loạn phóng noãn, có khối u ở buồng trứng hay viêm buồng trứng, lạc nội mạc tử cung hay các bất thường ở tử cung. Tuy nhiên, các bệnh lý này có thể chẩn đoán và điều trị hiệu quả nếu chị em phát hiện sớm và áp dụng phương pháp phù hợp thì hiệu quả điều trị sẽ cao.
Phương pháp điều trị vô sinh ở nữ giới.
Việc điều trị vô sinh hiện nay không khó, để việc điều trị hiệu quả phải xác định loại bỏ được nguyên nhân thì khả năng phục hồi sinh sản sẽ cao hơn. Có thể áp dụng điều trị nội khoa, ngoại khoa, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện hằng này.
Ngày nay, trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn, y học không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản hiệu quả cho nhiều trường hợp vô sinh, không chỉ ở nữ mà áp dụng cho cả nam giới. Đặc biệt là phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung- đây là phương pháp phổ biến nhất và được ưu tiên áp dụng trong các trường hợp.

Điều trị vô sinh bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung.

Tất cả trường hợp vô sinh ở nữ do các nguyên nhân như rối loạn phóng noãn, lạc nội mạc tử cung, cổ tử cung bất thường… đều có thể áp dụng hiệu quả phương pháp này, chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện như có buồng trứng, tử cung và ít nhất một vòi trứng hoạt động bình thường.
Có một số trường hợp chỉ sau 1 lần bơm tinh trùng là có thai nghén, nhưng cũng có một số trường hợp thực hiện sau 2-3 lần nhưng vẫn không đậu thai. Khi thực hiện phương pháp này ngoài các yếu tố trên, nó còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, số lượng nang noãn của nữ giới và cả quy trình thực hiện, kỹ thuật của nơi tiến hành.
Bên cạnh đó, có một số phương pháp khác cũng được kể đến trong điều trị vô sinh, hiếm muộn nói chung, vô sinh nữ giới nói riêng đó là thụ tinh trong ống nghiệm, tuy nhiên phương pháp này yêu cầu kỹ thuật cao hơn, chi phí tốn kém và thường được áp dụng sau khi thực hiện bơm tinh trùng không có hiệu quả.
Để việc điều trị có hiệu quả, chị em nên tiến hành thăm khám sớm tại các bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa uy tín, để các bác sĩ chuyên khoa phát hiện ra các dấu hiệu bất thường của cơ thể, để được can thiệp và điều trị có hiệu quả hơn.
Ngoài việc áp dụng các phương pháp hiện đại ra, chị em nào đang gặp vấn đề vô sinh liên quan đến viêm vùng chậu, các khối u ở buồng trứng nhất là lạc nội mạc tử cung thì có thể sử dụng thêm sản phẩm đông dược Phụ Lạc Cao để tăng thêm hiệu quả điều trị. Sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng kháng viêm, hoạt huyết, chống viêm dính, khả năng ức chế và làm teo khối lạc nội mạc, hiệu quả trong điều trị lạc nội mạc tử cung thể nhẹ và vừa, giúp điều hòa kinh nguyệt… Hiệu quả trên của Phụ Lạc Cao đã được nghiên cứu và chứng minh tại bệnh viện Từ Dũ cho thấy hiệu quả cao, an toàn trên gan thận.
Để biết thêm về thông tin điều trị vô sinh ở nữ giới, chị em có thể liên hệ với chúng tôi qua số 04.3775 7066 hoặc 08.3977 0707 để nhận được câu trả lời sớm nhất từ các chuyên gia tư vấn.

Thanh Trúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét