Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

NGĂN NGỪA LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG TÁI PHÁT BẰNG CÁCH NÀO?

Chào bác sĩ: Em năm nay 28 tuổi, đã phẫu thuật lạc nội mạc tử cung (LNMTC) được 3 tháng, hiện tại em đang dự định có con nhưng đã 3 tháng mà vẫn không thụ thai, giờ em đang lo lắng bệnh tái phát trở lại sẽ khó khăn hơn cho việc mang thai. Em phải làm gì để bệnh không tái phát và làm thế nào để việc thụ thai được tốt hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Như Quỳnh- Bình Định)

Bạn Quỳnh thân mến!
Theo thống kê, trong số phụ nữ mắc bệnh lạc nội mạc tử cung (LNMTC) thì có tới 30-50% phụ nữ bị vô sinh, việc điều trị gặp không ít khó khăn. Tùy theo từng trường hợp, nhu cầu người bệnh sẽ có phương pháp điều trị thích hợp, an toàn, hiệu quả và phòng ngừa tái phát.
Không biết lạc nội mạc tử cung của bạn nằm ở vị trí nào, nếu nằm ở buồng trứng sẽ ảnh hưởng đến phóng noãn, ở vòi trứng sẽ dẫn đến tắc, làm cho việc thụ thai bị cản trở. Điều bạn lo lắng là đúng, lạc nội mạc tử cung sẽ tái phát sau khi phẫu thuật là vấn đề thường gặp, nhưng nếu bạn có cách phòng ngừa tốt thì thời gian tái phát sẽ lâu hơn và giảm được số lần tái phát.
Đối với việc điều trị bệnh này bạn cần kiên nhẫn hơn, bạn cần bổ sung nhiều vitamin, các loại khoáng chất có trong rau củ quả, cá, trứng, sữa… tránh xa các tác nhân xấu như thuốc lá, rượu, không thức khuya, ngủ đủ giấc nhằm chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để chuẩn bị mang thai an toàn.
Để phòng ngừa LNMTC tái phát, thì hiện nay nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng sử dụng các sản phẩm đông y, điển hình là cao thuốc Phụ Lạc Cao. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ, với các thành phần đan sâm, nga truật, đương quy, cam thảo… có tác dụng ngăn chặn sự đi lạc của nội mạc tử cung, điều hòa kinh nguyệt hỗ trợ phòng ngừa tái phát với chứng lạc nội mạc tử cung đã qua phẫu thuật. Giảm được các triệu chứng và hỗ trợ điều trị vô sinh do lạc nội mạc tử cung.

Phụ Lạc Cao - hiệu quả trong phòng ngừa lạc nội mạc tử cung tái phát
Điển hình như trường hợp của chị Nguyễn Thị Ngọc Châm (sinh năm 1972, trú tại phường Trung Dũng, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Từng bị hành hạ bởi những cơn đau bụng kinh dữ dội do bệnh lạc nội mạc tử cung và tình trạng rong kinh, đau tức bụng dưới sau phẫu thuật.
Chị Châm chia sẻ, chị bị LNMTC và được bác sĩ chỉ định phẫu thuật vào khoảng tháng 6/2012, nhưng sau đó chị có dấu hiệu đau tức buồng trứng trái, qua trao đổi với bác sĩ, chị được chỉ định dùng thuốc tiêm nhưng tình trạng không cải thiện. Bác sĩ còn cho biết thêm, dù đã phẫu thuật nhưng bệnh vẫn có khả năng tái phát. Sau 3 tháng dùng thuốc chị bị rong kinh và kèm theo các triệu chứng khác như đau tức bụng, đau lan xuống vùng xương chậu và bụng dưới. Chị lo lắng tìm hiểu trên internet, vô tình chị biết đến sản phẩm Phụ Lạc Cao và bắt đầu dùng với mục đích phòng ngừa tái phát. Sau khi dùng lọ đầu tiên chị đã cảm thấy tình trạng rong kinh gần như hết hẳn, giảm đau tức bụng dưới khoảng 80-90%. Chị dùng mỗi tháng 1 hộp, dùng liên tục vài hộp sau đó ngưng một thời gian, rồi uống tiếp. Lần tái khám gần đây nhất kết quả buồng trứng trái và phải của chị đều bình thường, không bị tái phát LNMTC nữa, chị quyết định gắn bó với Phụ Lạc Cao đến khi mãn kinh. Chị tin tưởng và yên tâm sử dụng Phụ Lạc Cao vì biết thuốc đã được nghiên cứu tại bệnh viện Từ Dũ cho hiệu quả tốt và an toàn trên gan thận.
Chúng tôi cho rằng Phụ Lạc Cao sẽ phù hợp với bệnh của bạn và hy vọng bạn sớm có em bé.
Nếu bạn còn lo lắng hay thắc măc về bệnh cũng như sản phẩm Phụ Lạc Cao, đừng ngần ngại hãy gọi về cho chúng tôi qua số 04.3775 7066 hoặc 08.3977 0707 để nhận được câu trả lời nhanh nhất từ các chuyên gia tư vấn.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Chuyên viên sản phụ khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét