Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Tại sao nằm sấp lại không giúp giảm đau bụng kinh?

Hầu hết chị em đều thấy bụng đau âm ỉ trong ngày hành kinh. Nhiều người còn nghĩ rằng, khi bị đau bụng kinh thì nằm sấp có thể giúp giảm đau. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm mà chị em nên tuyệt đối tránh xa. Tại sao vậy? Hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Nằm sấp giúp giảm đau bụng kinh – Quan niệm sai lầm cần loại bỏ

Đau bụng ngày đèn đỏ là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Với trường hợp cơn đau dữ dội, chị em hay sử dụng các bài thuốc Đông y để điều kinh, hạn chế co bóp tử cung hoặc áp dụng các món ăn từ gừng, ngải cứu,… Nhưng chị em có biết, chỉ cần vài thay đổi tư thế nằm cũng làm hạn chế các cơn co thắt khó chịu.
 
Tuyệt đối tránh nằm sấp trong kì nguyệt san để không khiến cơn đau bụng kinh thêm trầm trọng

Chúng ta cần tuyệt đối tránh nằm sấp khi ngủ trong thời gian “đèn đỏ”. Tư thế ngủ này đặc biệt có hại do các cơ quan nội tạng bị nén xuống, làm ảnh hưởng đến ngực, bàng quang, tử cung,... Đặc biệt, trong những kỳ kinh nguyệt, cách nằm ngủ như vậy sẽ khiến cho các dây chằng ở ngực bị đè nén, gây áp lực tới tử cung, cản trở quá trình lưu thông máu, vì thế sẽ khiến cho tình trạng đau bụng dữ dội hơn.

Tư thế nằm “chuẩn chỉnh” giúp giảm thiểu cơn đau bụng kinh

Nằm nghiêng, co người

Có người và nằm nghiêng về bên phải là tư thế được cho là có tác dụng giảm đau bụng do “đèn đỏ” hiệu quả nhất. Nguyên nhân là vì nằm như vậy sẽ giúp cơ thể tự động thư giãn các bó cơ vùng bụng, giúp giảm đau bụng một cách hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn và tránh ác mộng.

Nằm ngửa, kê gối dưới đầu gối

Nằm ngửa cũng là tư thế ngủ mang lại sự thoải mái, dễ chịu, tránh tình trạng đau lưng và đau bụng dưới trong kỳ kinh nguyệt. Một mẹo nhỏ là nên đặt một chiếc gối dưới đầu gối để tạo sự thoải mái, giúp cho phần cột sống bớt nhức mỏi và hạn chế các cơn đau.

Dẹp bỏ nỗi lo đau bụng kinh vào “ngày ấy” nhờ thảo dược cực chất

Để có được giấc ngủ ngon và thoải mái nhất, chị em nên thay đổi tư thế (nằm nghiêng sang nằm ngửa và ngược lại) để tránh tình trạng nhức mỏi. Nên chọn đồ ngủ thật rộng rãi, thoải mái để không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Nếu cơn đau bụng kinh kéo dài và thay đổi tư thế ngủ không thể giúp ích, chị em sẽ cần đến thuốc giảm đau. Tuy nhiên, sử dụng thuốc giảm đau trong thời gian dài sẽ kéo theo rất nhiều bệnh lý khác liên quan đến gan, thận không thể xem thường.

Thấu hiểu với những mệt mỏi, đau đớn này của phụ nữ, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phối hợp nhiều loại thảo dược quý để bào chế nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX có tác dụng hỗ trợ điều trị, giảm các cơn đau bụng kinh, mang đến cho chị em sự khỏe mạnh, cuộc sống vui vẻ, thoải mái.
 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX

Phụ Lạc Cao EX được bào chế từ 100% thành phần thiên nhiên như đương quy, hương phụ, sài hồ bắc,... kết hợp với thành phần chính - chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch N-Acetyl L cysteine. Sản phẩm có tác dụng giảm thiểu cơn đau bụng kinh, điều hòa rối loạn kinh nguyệt như kinh ra nhiều, ra ít, vón cục, không đều, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn bệnh lạc nội mạc tử cung, giúp phụ nữ khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và tự tin, quyến rũ. Sản phẩm dạng viên nén, hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ, chị em có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm được thực hiện nhiều nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ - TP.HCM, Trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả vô cùng khả quan. Dưới đây là đánh giá của PGS. TS. Lê Thị Hiền – Nguyên Phó trưởng khoa Phụ - Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá tác dụng của Phụ Lạc Cao trong điều trị đau bụng kinh:


Nhiều người sau khi sử dụng Phụ Lạc Cao EX đã chấm dứt các cơn đau bụng kinh quằn quại. Có thể kể đến trường hợp của chị Mai Thị Mỹ Tiên (48 tuổi, ở thị xã Hà Tiên, Kiên Giang). Chị Tiên đã đẩy lùi được cơn đau bụng kinh vật vã chỉ sau 3 tuần uống Phụ Lạc Cao EX. Xem chia sẻ của chị Tiên TẠI ĐÂY

Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện các triệu chứng đau bụng kinh trong chu kỳ kinh nguyệt, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm: 


Ngoài việc chú ý về tư thế ngủ, chị em cũng có thể đi bộ hoặc đạp xe đạp trong những ngày này, giúp thư giãn các cơ, thoải mái tinh thần và giảm cảm giác khó chịu của những cơn đau bụng kinh âm ỉ. Nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh làm việc nặng và không nên sinh hoạt tình dục. Đừng quên kết hợp với sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX hàng ngày! Với những mẹo nhỏ trên, hy vọng các chị em sẽ vượt qua những cơn đau bụng kinh cứ một tháng lại gõ cửa một lần.

Quý độc giả có thắc mắc về bệnh, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006105 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207739 để được hỗ trợ tốt nhất.
Hải Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét