Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

BẬT MÍ: 7 siêu thực phẩm giúp bạn hết đau bụng kinh

Đau bụng, ra máu nhiều, không thoải mái vì sử dụng băng vệ sinh… là những nỗi khổ chị em phải chịu đựng trong “ngày đèn đỏ”. Cảm giác khó chịu, mệt mỏi khiến nhiều người không còn muốn nghĩ đến chuyện ăn uống. Tuy nhiên, để duy trì sức khỏe phục vụ hoạt động làm việc và học tập, phái nữ được khuyên nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Đặc biệt, có một số loại thực phẩm cực tốt, hỗ trợ giảm triệu chứng đau bụng kinh cho các chị em.

1. Gừng

Nhấm nháp trà gừng tươi có thể giúp giảm đau bụng kinh. Trong một nghiên cứu, 150 phụ nữ được hướng dẫn uống 1g bột gừng mỗi ngày, trong 3 ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt. Gừng giúp giảm đau hiệu quả như các loại thuốc mefenamic acid (một thuốc giảm đau chống viêm) và ibuprofen. Để pha trà gừng, bạn hãy gọt vỏ gừng, thái lát, và ngâm nước nóng cùng một lát chanh trong 5 phút.

2. Cá hồi
Các nghiên cứu đã nhiều lần chỉ ra rằng, những phụ nữ tiêu thụ nhiều omega-3 sẽ phải chịu cơn đau bụng kinh một cách nhẹ nhàng hơn. Các loại cá như cá hồi, cá thu, cá mòi là nguồn cung cấp chất béo chống viêm tuyệt vời. Chị em nên ăn các loại cá này ít nhất 2 lần/ tuần sẽ giúp giảm đau bụng kinh. Ngoài ra, tăng cường thêm omega-3, hạt lanh, quả óc chó và trứng gà cũng là các nguồn thực phẩm rất tốt cho bạn.

3. Bít tết
Thịt đỏ là nguồn thực phẩm giàu chất sắt nhất. Nếu bạn bị đau bụng kinh trầm trọng, đó chính là loại thực phẩm cơ thể bạn cần ở giai đoạn này. Nếu thực hiện chế độ ăn cay, hãy thưởng thức một số loại rau như cải bina, đậu và đậu lăng.

4. Rau lá xanh
 
Hãy giảm đau bụng kinh bằng việc bổ sung vào danh sách thực đơn những thực phẩm có lợi
Các loại rau này có thể không đứng đầu danh sách thèm ăn của bạn, nhưng cải xoăn, rau bina và bông cải xanh đều chứa hàm lượng magiê rất cao. Chúng cũng chứa các vitamin A, C, B6 và E, các chất dinh dưỡng canxi và kali đã được chứng minh là giúp giảm triệu chứng đau bụng kinh.

5. Sữa chua lên men tự nhiên
Chỉ cần đầy đủ canxi sẽ giúp cơ thể giảm đau bụng kinh. Không những vậy, một nghiên cứu khác cho thấy, chế độ ăn với các sản phẩm từ sữa giàu canxi làm giảm nguy cơ đau bụng kinh tới 40% . Sữa chua lên men tự nhiên luôn chứa vi khuẩn có lợi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm bớt các cơn đau dai dẳng.

6. Sô cô la đen
Cảm giác thèm sô cô la cực kỳ phổ biến ở nhiều chị em vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, lượng đường dư thừa có thể làm cho các triệu chứng đau bụng trở nên tồi tệ hơn. Do vậy, chị em hãy thử ăn sô-cô-la đen ít đường hơn sô cô la trắng, nhưng vẫn sẽ thỏa mãn cảm giác thèm ăn ngọt trong ngày đến tháng.

7. Hạt hướng dương
Đây là một trong những nguồn thực phẩm giàu vitamin E nhất, có lợi cho việc giảm tức ngực và đau bụng kinh. Bơ, trứng, gan và hạnh nhân cũng rất giàu vitamin E. Do đó, hãy tăng lượng thức ăn này để giảm các cơn đau trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn.

Dùng sản phẩm thảo dược, bạn không còn khổ sở vì đau bụng kinh mỗi tháng

Mặc dù các loại thực phẩm trên góp phần giúp bạn giảm bớt cơn đau bụng kinh. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng, để cơn đau bụng kinh không ảnh hưởng đến việc học tập cũng như công việc, chị em nên dùng các sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị chứng đau bụng kinh hiệu quả. Đi đầu trong dòng sản phẩm này là Phụ Lạc Cao EX.

Phụ Lạc Cao EX với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như đương quy, hương phụ, sài hồ bắc, kết hợp với thành phần chính N-Acetyl L cysteine có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, giúp tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh. Phụ Lạc Cao EX giúp giảm các triệu chứng như đau vùng bụng dưới, đau trướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh, giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn lạc nội mạc tử cung tái phát.

Nhờ tính an toàn và hiệu quả, Phụ Lạc Cao EX là sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng như "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng" và danh hiệu “Gia đình tin dùng”.
 
Phụ Lạc Cao EX cải thiện chứng đau bụng kinh hiệu quả
Nhờ mang lại hiệu quả giảm đau thiết thực, an toàn, không gây tác dụng phụ, những năm qua rất nhiều chị em đã lựa chọn Phụ Lạc Cao EX làm người bạn đồng hành. Nhiều chia sẻ tích cực đã được gửi đến chúng tôi từ quý khách hàng sau khi sử dụng Phụ Lạc Cao EX:

Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân ở Đồng Nai không còn lo sợ mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Chỉ vài tuần sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX, chị Xuân đã giảm hẳn triệu chứng đau bụng, cơ thể không còn mệt mỏi xanh xao vì những trận nôn ói trong những ngày đèn đỏ. Hãy xem kinh nghiệm hết đau bụng kinh của chị Xuân TẠI ĐÂY.

Các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá rất cao công dụng giảm đau bụng kinh cho phụ nữ của sản phẩm Phụ Lạc Cao EX. Bạn có thể dành thêm vài phút lắng nghe những phân tích của PGS. TS Lê Thị Hiền - Nguyên Phó Trưởng khoa Phụ sản – Bệnh viện Y học cổ truyền TƯ về điều trị chứng đau bụng kinh khi dùng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX.

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã biết thêm một số loại trái cây góp phần giảm đau bụng kinh, đặc biệt là sản phẩm Phụ Lạc Cao EX. Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về chứng đau bụng kinh và sản phẩm Phụ Lạc Cao EX, bạn hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006105 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207739 để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét