Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Khói thuốc lá khiến ĐAU BỤNG KINH ‘bất khả chiến bại’


Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, đặc biệt là những tác hại xảy ra với phụ nữ và trẻ em. Nhiều nghiên cứu cho thấy, khói thuốc lá sẽ làm chứng đau bụng kinh hàng tháng của chị em trở nên trầm trọng gấp nhiều lần.

Đau bụng kinh ảnh hưởng như thế nào đến chị em?

Đau bụng kinh là cơn ác mộng với nhiều phụ nữ khi cứ đều đặn theo chu kỳ hàng tháng, họ đau quặn người, vã mồ hôi, chân tay bủn rủn,… khiến không thể làm nổi việc gì.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cơn đau bụng kinh hàng tháng. Nhưng một yếu tố chưa nhiều người biết tới chính là khói thuốc lá. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, khói thuốc lá có tác động rất mạnh đến chứng đau bụng kinh. Các nhà khoa học Úc cho hay, phụ nữ hút thuốc lá sẽ có nguy cơ cao bị đau bụng kinh.

So với những người không hút thuốc, chị em hút thuốc lá có nguy cơ bị đau bụng kinh nghiêm trọng và ngày càng nặng hơn khi số lượng thuốc lá họ hút mỗi ngày tăng lên.

Tiến sĩ Jennifer Leighdon Wu, bác sĩ sản phụ khoa tại Bệnh viện Lenox Hill, New York cho hay, cách hút thuốc lá có thể làm tăng cơn đau kinh nguyệt: Hút thuốc gây giãn mạch hoặc co thắt mạch máu, tử cung co bóp mạnh khiến cơn đau bụng kinh trầm trọng hơn.

Từ đó, các nhà nghiên cứu khuyên phụ nữ không nên hút thuốc và cần tránh xa khói thuốc. Khói thuốc sẽ không chỉ khiến cơn đau bụng kinh tăng lên gấp nhiều lần mà còn ảnh hưởng đến quá trình sinh sản của phụ nữ  về sau.
Khói thuốc lá ảnh hưởng rất lớn tới tình trạng đau bụng kinh của chị em

Nguyên nhân khiến khói thuốc lá có thể làm đau bụng kinh thêm trầm trọng được các nhà khoa học nhận định là do các hormone: "Có rất nhiều hocmone xuất hiện vào thời kỳ dậy thì và hút thuốc trước tuổi 13 có thể ảnh hưởng đến trục hocmone đó. Đây có thể là lý do dẫn đến những cơn đau bụng kinh của các cô gái trẻ”.

Phụ nữ trong giai đoạn rụng trứng dễ chịu tác động của khói thuốc do các hormone. Những chị em không hút thuốc hoặc không chịu tác động bởi khói thuốc sẽ giúp cho thời gian bụng kinh diễn ra ngắn hơn và mức độ cơn đau được giảm nhẹ.

Để các cơn đau không “tra tấn” cơ thể mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt, nhiều chị em có xu hướng tìm đến các sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị chứng đau bụng kinh. Đi đầu trong dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX.

Sử dụng Phụ Lạc Cao EX để đánh bay chứng đau bụng kinh

Phụ Lạc Cao EX được các nhà khoa học kế thừa tinh hoa từ nền y học cổ truyền, bào chế nên sản phẩm dạng viên uống thuận tiện cho quá trình sử dụng. Với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như đương quy, hương phụ, sài hồ bắc, kết hợp với thành phần chính N-Acetyl L cysteine có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch làm giảm sự tăng sinh tế bào bất thường, sản phẩm Phụ Lạc Cao EX giúp giảm ngay tức thì chứng đau bụng kinh dữ dội, đau vùng bụng dưới; giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều, đặc biệt ở các chị em không may hít phải khói thuốc lá làm gia tăng tình trạng đau bụng kinh…


Phụ Lạc Cao EX giúp hỗ trợ điều trị chứng đau bụng kinh
Nhờ tính an toàn, hiệu quả lâu dài nên nhiều năm gần đây, Phụ Lạc Cao EX được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và người bệnh tin dùng. Phụ Lạc Cao EX vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng" và danh hiệu “Gia đình tin dùng”.

Nhiều chị em phụ nữ dùng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX cho thấy hiệu quả rất tích cực:


Ngoài chứng đau bụng kinh thông thường, Phụ Lạc Cao EX còn hỗ trợ tích cực cho những chị em bị cơn đau do bệnh lý lạc nội mạc tử cung gây ra. Điển hình là trường hợp của chị Mai Thị Mỹ Tiên (48 tuổi, ở thị xã Hà Tiên, Kiên Giang) đã khống chế được cơn đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung với sản phẩm Phụ Lạc Cao EX an toàn và không có tác dụng phụ. Mời bạn xem chia sẻ TẠI ĐÂY.

Hãy cùng lắng nghe GS. TS. Bác sĩ cao cấp Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc bệnh viện Phụ Sản TƯ chia sẻ những thông tin hữu ích về sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng đau bụng kinh an toàn, hiệu quả.
Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp thông tin giúp bạn biết rõ nguy cơ từ khói thuốc lá với chứng đau bụng kinh. Đặc biệt là các lợi ích từ việc dùng sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX trong việc điều trị các triệu chứng không mong muốn trong chu kỳ kinh nguyệt.

Các chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ và thắc mắc của bạn qua hotline (zalo/viber): 0902207739

Để được tư vấn về bệnh và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006105
Hà Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét