Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Đau bụng kinh dữ dội có nên uống sản phẩm Phụ Lạc Cao EX

Hỏi: Chào chuyên gia, em 22 tuổi. Trước đây, kinh nguyệt của em rất đều, không có tình trạng đau bụng kinh. Nhưng sau lần phải bỏ thai cách đây 1 năm, mỗi khi đến chu kỳ, em lại đau bụng dữ dội, phải uống thuốc giảm đau và xin nghỉ làm. Kinh nguyệt ra nhiều kèm máu vón cục. Mới đây, em có nghe nói về sản phẩm Phụ Lạc Cao EX. Xin hỏi, với tình trạng của em, em sử dụng sản phẩm này có được không? Nếu dùng thì dùng như thế nào? Liều lượng bao nhiêu? Thời gian sử dụng bao lâu? Em cảm ơn.
Minh Nguyệt – Tp Vũng Tàu

Trả lời:
Chào bạn, 
Rất nhiều chị em có những triệu chứng khó chịu trước kì kinh nguyệt như bụng dưới hơi căng tức, bụng đau lâm ram, lưng mỏi. Cơn đau xuất hiện trong lúc hành kinh là cơn đau do co thắt, xung huyết, liên quan đến hiện tượng tăng co bóp của lớp cơ ở thành tử cung. 
Đau bụng kinh là do co bóp lớp cơ thành tử cung
Nếu bụng đau nhiều, đau từng cơn kèm nôn mửa, tiêu chảy và cơn đau xảy ra không nhất định... trong khoảng thời gian trước hoặc trong khi có kinh nguyệt thì Đông y gọi là “thống kinh”. Nguyên nhân chủ yếu gây nên thống kinh là do khí huyết vận hành không lưu thông. Nếu đau bụng dữ dội vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt, lượng kinh thất thường lúc ít lúc nhiều, đau trong và sau khi giao hợp, khi đi vệ sinh và một số triệu chứng khác như mệt mỏi, buồn nôn... thì phải nghĩ tới bệnh lạc nội mạc tử cung. Theo chia sẻ của bạn, gần đây mỗi lần đến chu kỳ, bạn có hiện tượng đau bụng kinh dữ dội, phải uống thuốc giảm đau, kinh nguyệt không đều, tháng nhiều tháng ít, kinh nguyệt vón cục. Những biểu hiện này chính là tình trạng bị bệnh lạc nội mạc tử cung. Tuy nhiên, đây cũng là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa khác như u xơ tử cung, u nang buồng trứng,… Vì vậy, bạn nên đi tới các cơ sở chuyên khoa sản phụ khoa để được chẩn đoán chính xác. Đồng thời, bạn có thể dùng sản phẩm TPCN Phụ Lạc Cao EX càng sớm càng tốt nhé!
TPCN Phụ Lạc Cao EX có tác dụng hoạt huyết, giảm cơn đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt,…. Với thành phần gồm những thảo dược quý như: đan sâm, đương quy, nga truật, hương phụ, sài hồ; kết hợp với thành phần chính - chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch N-Acetyl L-Cystein, sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp chị em giảm nhanh các triệu chứng đau đớn do khí huyết kém lưu thông như: đau bụng trước, trong và sau kỳ kinh, đau chướng ngực, đau lưng; giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều,... Trên thực tế, rất nhiều chị em đã giảm hẳn đau bụng kinh sau khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, TPCN Phụ Lạc Cao EX có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ. Để giảm các cơn đau trước và trong ngày có kinh nguyệt, bạn hãy áp dụng cách thay đổi trong chế độ ăn uống. Bạn ên những thức ăn dễ tiêu hóa và hấp thu trước kì kinh nguyệt 3-5 ngày, đồng thời tránh ăn những thực phẩm có nhiều gia vị hay các loại thực phẩm lạnh vì chúng có thể kích thích tử cung, ống dẫn trứng hoặc làm trầm trọng thêm cơn đau bụng. Bạn nên chia thành các bữa nhỏ trong ngày, tránh những thức ăn khó tiêu...Ngoài ra, bạn cũng cần ăn các loại thực phẩm chua như bắp cải muối, salad, nộm, canh chua… để giảm cơn đau bụng kinh. Uống nước ấm và dùng túi giữ nhiệt đặt lên bụng cũng là cách để giúp giảm cơn đau trong những ngày nhạy cảm này.
Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét