Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Hướng dẫn cách làm giảm đau bụng kinh hiệu quả



Đau bụng dữ dội những ngày hành kinh là cảm giác mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Nhiều người phải nghỉ học, nghỉ làm để ở nhà nằm nghỉ. Sau đây xin giới thiệu một số cách làm giảm đau bụng kinh đơn giản mà hiệu quả. Chị em phụ nữ có thể áp dụng ngay tại nhà.
Giảm đau bụng kinh bằng chế độ ăn uống
Nên ăn uống đủ chất, đặc biệt là thức ăn dễ tiêu, tránh ăn nhiều dầu mỡ, đạm khó tiêu trước và trong những ngày kinh nguyệt. Buồn nôn là cảm giác nhiều người mắc khi bị kinh nguyệt. Vì thế nếu ăn thức ăn khó tiêu, nôn là hậu quả tất yếu. Không nên ăn những thức ăn cay nóng như ớt, hạt tiêu, và đặc biệt là cần kiêng rượu, chè, cà phê trong những ngày này.
Làm ấm giúp giảm đau bụng kinh
Chườm nóng, chườm ấm bụng dưới có tác dụng giảm đau hiệu quả. Phương pháp đơn giản nhất là nên mua cho mình một túi chườm để chườm nóng bụng dưới. Khi bụng ấm lên, cơ tử cung giãn sẽ làm dịu được những cơn đau do co tử cung. Uống nước nóng cũng cải thiện đáng kể triệu chứng đau.
Chườm nóng giúp đau bụng kinh hiệu quả.
Cách làm giảm đau bụng kinh bằng thảo dược
Một số thảo dược có tác dụng làm giảm cơn đau như gừng tươi, uống nước sắc gừng nóng ngày 3 lần trong ngày đầu có kinh nguyệt sẽ có hiệu quả giảm đau lớn. Ngải cứu cũng là một thảo dược giúp giảm đau tốt. Rang lá ngải cứu với muối và đắp nóng lên bụng dưới sẽ thấy đỡ đau. Ngoài ra, chị em bị đau bụng kinh nên dùng các cao thuốc có thành phần thảo dược với ưu điểm là dạng bào chế tiện dụng, liều lượng đã được các chuyên gia tính toán nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị. Hiện nay cao thuốc Phụ Lạc Cao đang là lựa chọn được nhiều người phụ nữ tin tưởng sử dụng và cho hiệu quả tốt. Phụ Lạc Cao với các thành phần như nga truật, đương quy, tam thất, sài hồ…giúp giảm đau bụng kinh khá hiệu quả. Cho đến nay, cao thuốc Phụ Lạc Cao cũng đã được nghiên cứu trên nhiều bệnh nhân bị đau bụng kinh và lạc nội mạc tử cung tại các bệnh viện và trường đại học uy tín như trường Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Từ Dũ Hồ Chí Minh. Các bệnh nhân sử dụng đều thấy hiệu quả giảm đau bụng kinh rõ rệt. Ngoài ra, PGS.TS Vương Tiến Hòa cũng đã đưa ra những nhận xét đánh giá hiệu quả tích cực của Phụ Lạc Cao trong điều trị bệnh.

PGS.TS Vương Tiến Hòa đưa ra đánh giá về Phụ Lạc Cao
Khi thường xuyên bị đau bụng kinh, chị em nên tới các cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa để kiểm tra, xác định chính xác nguyên nhân để có hướng điều trị cụ thể. Bên cạnh đó, lựa chọn những sản phẩm thảo dược như Phụ Lạc Cao để điều trị sẽ giúp giảm đau hiệu quả mà an toàn. Năm 2015, Phụ Lạc Cao vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015” do Hội khoa học và công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam trao tặng. Những giải thưởng uy tín mà nhãn hàng Phụ Lạc Cao được trao tặng một lần nữa khẳng định niềm tin của người bệnh và giới chuyên môn đối với sản phẩm này.
Để biết thêm thông tin về đau bụng kinh và sản phẩm Phụ Lạc Cao, hãy liên hệ số điện thoại: 04.38461530/ 08.62647169 để được các chuyên gia tư vấn.

Thu Thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét