Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

YOGA - Môn thể thao "TUYỆT ĐỈNH" cho người bị lạc nội mạc tử cung

YOGA ngày càng được nhiều chị em lựa chọn làm phương pháp thể dục thường xuyên cho mình. YOGA không chỉ mang đến sức khỏe, có tác dụng làm đẹp, mà còn giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung rất hữu hiệu. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Vì sao YOGA là môn thể thao rất có lợi cho người bị lạc nội mạc tử cung?

Lạc nội mạc tử cung là hiện tượng lớp lót bên trong của tử cung không nằm trong tử cung, mà “đi lạc” tới buồng trứng, bàng quang hay trực tràng. Tức là nó sẽ phát triển ở bên ngoài của tử cung. Khi các lớp lót di chuyển ra ngoài tử cung, nó vẫn tiếp tục phát triển vì không có cách nào để thoát ra khỏi cơ thể, nó dày lên, phá vỡ và gây chảy máu nhiều hơn trong chu kỳ kinh nguyệt, khiến bạn có cảm giác đau bụng dữ dội.

Một số triệu chứng thường gặp của bệnh lạc nội mạc tử cung bao gồm:
- Xuất hiện những cơn đau vùng chậu trong thời kì hành kinh và cơn đau càng ngày càng nặng theo thời gian;
- Đau thắt lưng và đau bụng;
- Đau trong hoặc sau khi quan hệ tình dục;
- Đau khi đại tiện, tiểu tiện trong kì kinh nguyệt;
- Thời gian hành kinh của bạn có thể kéo dài hơn hoặc bị chảy nhiều máu hơn;
- Có máu trong phân hoặc nước tiểu, chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục;
- Mệt mỏi, tiêu chảy, táo bón, đầy hơi hoặc buồn nôn, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt;
- Đau dữ đội trong thời kì kinh nguyệt;
- Đau trước và trong kì kinh;
- Đau khi quan hệ tình dục;
- Vô sinh;
- Mệt mỏi;
- Gặp một số rối loạn đường tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, buồn nôn.

Mặc dù là một bệnh phụ khoa lành tính, tuy nhiên, các triệu chứng trên của bệnh lạc nội mạc tử cung lại gây ra rất nhiều phiền toái và cảm giác khó chịu cho chị em. Để cải thiện tình trạng này có rất nhiều biện pháp. Một trong số đó là tập luyện YOGA thường xuyên, đúng cách. YOGA sẽ làm giảm cơn đau bụng kinh, giúp kích thích các cơ quan nội tạng vùng bụng hoạt động trơn tru và làm dịu trạng thái chán nản, cáu gắt trong thời kỳ “đèn đỏ”. YOGA cũng giúp cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều cho các chị em.

Tập YOGA vừa giữ dáng, đẹp da lại giúp giảm bớt các cơn đau bụng kinh

Một số tư thế YOGA mà chị em nên tham khảo như: Tư thế em bé; tư thế con lạc đà; tư thế cánh cung... Các tư thế YOGA này sẽ giúp kéo căng các cơ lưng thấp, giảm đau lưng, đau bụng dưới; cải thiện lưu lượng máu tới tử cung; giảm căng thẳng. Chị em lưu ý tập trung vào hơi thở sâu, thở đều, giữ tư thế trong vòng 15- 20 giây trước khi thả lỏng.

Dùng sản phẩm thảo dược, không còn phải lo lắng về bệnh lạc nội mạc tử cung

Chị em hãy lựa chọn YOGA là môn thể thao thường xuyên cho mình. YOGA không chỉ cải thiện sức khỏe, vóc dáng, giúp chị em đẹp, tự tin hơn mà còn rất hữu ích trong việc giảm các triệu chứng như đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt. Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả toàn diện và lâu dài, các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng kết hợp với sản phẩm thảo dược an toàn. Đi đầu trong dòng sản phẩm thảo dược này là Phụ Lạc Cao EX.

Phụ Lạc Cao EX với các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên như đương quy, hương phụ, sài hồ bắc, kết hợp với thành phần chính N-Acetyl L cysteine có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, tăng cường lưu thông khí huyết. Phụ Lạc Cao EX hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh như đau vùng bụng dưới, đau trướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh; giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều, giúp chị em không còn lo lắng về chu kỳ kinh mỗi khi đến tháng và đặc biệt là hỗ trợ điều trị căn bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả.
 
Phụ Lạc Cao EX hỗ trợ điều trị triệu chứng bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả

Chị em có thể yên tâm vì sản phẩm Phụ Lạc Cao EX an toàn, không gây ra tác dụng phụ, đã được đưa vào nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Từ Dũ - TP.HCM, trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả vô cùng khả quan.

Hãy cùng lắng nghe phân tích của PGS. TS Lê Thị Hiền - Nguyên Phó Trưởng khoa Phụ sản – Bệnh viện Y học cổ truyền TƯ về hiệu quả điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt khi dùng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX trong video dưới đây:

Thời gian qua, rất nhiều phụ nữ đã sử dụng Phụ Lạc Cao EX điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung thành công. Điển hình là trường hợp của chị Nguyễn Thị Đệ, ở số 670/100 đường Đoàn Văn Bơ, phường 16, quận 4, TP.HCM cứ đến chu kỳ kinh nguyệt lại bị ra máu kinh ra ồ ạt, vón cục, chị đau bụng tới tận 4-5 ngày. Nhờ sử dụng Phụ Lạc Cao EX, chị đã giảm hẳn chứng đau bụng kinh trầm trọng, kinh nguyệt điều hòa ổn định hơn. Hãy xem chia sẻ của chị Đệ TẠI ĐÂY.

Chị Mai Thị Mỹ Tiên cũng không còn bị các cơn đau bụng kinh dữ dội làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Hơn nữa, nhờ kinh nguyệt được điều hòa ổn định khiến những ngày "đèn đỏ" cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Hãy xem chia sẻ của chị Tiên TẠI ĐÂY.

Không chỉ chị Đệ, chị Tiên, rất nhiều chị em khác cũng sử dụng Phụ Lạc Cao EX và cho hiệu quả tích cực. Dưới đây là những phản hồi tiêu biểu trong số hàng triệu phản hồi gửi về cho chúng tôi:
 
Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết vai trò của môn thể thao YOGA trong điều trị căn bệnh lạc nội mạc tử cung và đặc biệt là công dụng của sản phẩm Phụ Lạc Cao EX.

Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về chứng bệnh lạc nội mạc tử cung và sản phẩm Phụ Lạc Cao EX, bạn hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006105 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207739 để được hỗ trợ tốt nhất.
Minh Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét